หนังสือแนะนำ


เนื้อหาโดยย่อ : “เรื่องวุ่นวายแสนอลหม่านของครอบครัวตึ๋งหนืดยังไม่จบลงง่ายๆ แม้จะประหยัดสุดๆแล้ว แต่ก็ยังเก็บเงินซื้อบ้านในฝันไม่ได้ซะที ถึงเวลาที่ครอบครัวจอมป่วนจะต้องวางแผนการใช้เงิน และหาเงินเพิ่มทุกวิถีทาง จนทำให้เกิด ‘หนทางสู่ความรวย’ อันน่าทึ่ง!” งานพิเศษที่น่าสนใจ วิธีออมเงิน ความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ที่น่าสนใจในหนังสือ รอบรู้เรื่องฝากเงิน กลยุทธ์ทางการขาย เรื่องน่ารู้ก่อนเปิดร้าน กลยุทธ์เพิ่มเงินในสมุดบัญชี การทำบัญชีค่าใช้จ่ายในบ้าน ความรู้เรื่องหุ้น ความรู้เรื่องการบริโภคการบริหารเงิน

ตัวละครเด่น : -
จุดเด่น : การ์ตูนสอนความรู้เรื่องเศรษฐศาสตร์ต่อจาก “ครอบครัวตึ๋งหนืด ตอน ยุทธการหนีความจน” ในเล่มนี้ยังคงสอนเรื่องการประหยัดเงิน การออมเงิน และการใช้เงินอย่างถูกวิธี แต่จะเพิ่มเคล็ดลับและวิธีที่จะช่วยให้มีเงินงอกเงยเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม

1 comment:

Anonymous said...

จริงๆแล้วผมอ่านตอน ยุทธการหนีความจน กับตอนหนทางสู่ความรวยด้วย ผมว่าหนังสือทั้ง 2เล่มนี้ดีครับ สอนให้เราอดออม ตัวการ์ตูน ภาพ คำขวัญก็ตลกดีครับ น่านำมาเป็นตัวอย่าง เช่น
* ห้ามป่วยจะได้ไม่เปลืองค่าหมอ ค่ายา
* ซื้อของก็ให้ต่อราคาอย่างสุดๆ
นอกจากจะได้ความขบขนและสนุกสนานแล้ว ก็มีวิธีประหยัด ทุกคนก็คงอยากจะนำไปเป็นตัวอย่าง ผมจึงขอเชิญชวนทุกๆคน มาอ่านหนังสือทั้ง 2 เล่มครับ

sun.son.sunny@hotmail.com